การลงรองพื้น

การลงรองพื้น แบบแปรง หรือ ฟองน้ำ แบบไหนดีที่สุด


การลงรองพื้น เป็นขั้นตอนแรก  ๆ ที่ผู้หญิงจะต้องทำก่อนขั้นตอนอื่น ๆ ซึ่งถ้าหากเราลงรองพื้นไม่ดี ลงไม่เนียน               ถึงวันนั้นเราจะตั้งใจแต่งหน้าแค่ไหนมันก็จะออกมาไม่สวยเป๊ะแบบที่เราต้องการ นอกจากความสำคัญในการเลือกสี          รองพื้นให้เหมาะกับสีผิวของเราแล้ว อีกข้อที่สำคัญคือการเลือกอุปกรณ์ในการเกลี่ยรองพื้นด้วย โดยหลักๆ ก็จะมี 2 แบบ คือการเกลี่ยด้วยแปรง และการเกลี่ยด้วยฟองน้ำ แต่ก็อาจมีหลายคนที่สงสัยว่าแล้วใช้วิธีไหนถึงจะดูเป็นธรรมชาติกว่ากัน ถ้าอยากรู้วันนี้เราก็มีคำตอบมาให้ ว่าใช้แบบไหนเป็นธรรมชาติถูกใจเราที่สุด

อ่านต่อได้ที่ บอกทริคการลงรองพื้น

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม